Tích tiểu thành đại

       Chào các bạn hôm nay minh sẽ chia sẻ những kinh nghiệm về đầu tư tài chính để tiền đẻ ra tiền
từ hồi xưa mình còn nhỏ còn học lớp tiểu học mình rất ít ăn vặt vì nó chẳng có ich lợi j chỉ như vứt tiền qua cửa sổ mỗi ngày đi học bố mẹ cho tiền mình ăn sáng mình chỉ ăn một nửa còn lại mình để dành từ số tiền nhỏ 20 đến 50.000 để bỏ heo cho đến khi ngày gặt hái ý mình muốn nói ở đây là có tiền nuôi heo đất vẫn hơn là mua kẹo mua bánh đúng không nào
    vậy nên mấy có bài hát mẹ mua cho em con heo đất í à i a ìa có lời là em không thèm ăn kem em không cần mua bánh em để dành heo đất  200 mỗi ngày tức là đưa 200 đó vô con heo đất dó các bạn a rất là ý nghĩa đúng không nào vậy tôi khuyên các bạn không nên tiêu tiền vào những việc không cần thiết như ăn vặt hay mua bánh kẹo  hạn chế thôi nhe mà hãy học quản lý đồng tiền từ ngay bây giờ có thể số tiền đó không đáng bao nhiêu nhưng sao này số tiền đó giúp ích bạn rất nhiều nhe

   
 heo dat tiet kiem 3d

       các bạn không nên quá tin về tướng số hay bói toán những câu nói tiêu cực cực của những người xung quanh ban  vì giàu hay nghèo không phải do số phận quyết định mà chính các bạn quyết định cuộc đời các bạn tương lai ra sao là do các bạn làm chủ định hướng hãy tin vào chính bản thân năng lực của chính mình nên đầu tư vào cuộc sống dù khó khăn sao này sẽ bớt khổ tiết kiệm từ bây giờ đi