Đầu tư thông minh

          Chào các bạn mình là Hary đây hôm nay mình chia sẻ với các ban về tài chính các bạn nên đầu tư vào bản thân vào các bạn giàu nghèo là do chính các bạn không phải số mệnh j cả không nên tin vào điều đó đâu chỉ khiến bản thân các bạn trở nên tệ hơn tránh xa những câu nói tiêu cực nó làm hại các bạn ngay từ ý nghĩ tâm lí khiến cuôc đời đi xuống các bạn là những người thông minh mà hãy bắt đầu từ con số 0 tin vào trí tuệ và năng lực gạt bỏ tiêu cực sống tích cực các bạn có nhiều năng lượng định hướng tương lai mấy có thể thành công


Như hình ảnh trên là biểu tượng về năng lượng trí tuệ vượt trội như con cá vàn đó nó bất chấp tất cả để đạt những gì nó muốn nếu bạn muốn có đươc thứ mình muốn có được thứ mình chưa từng có  thì bạn phải đảm dám làm những việc mình chưa làm không gì là quá khó cả thưa các bạn đầu tư chính mình là đầu tư thông minh đó các bạn à nếu các bạn làm được những điều này các bạn là những người vĩ đại không vĩ đại thì là giàu có không chỉ là tiền bạc mà còn trí tuệ